วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สายพานการผลิต suzuki GSX-750

โอ้ว ตอนนี้ เรา ก็ มาถึง ปี 1992 เเล้ว ครับ สุดยอดครับ พิมพ์กัน นิ้วหงิก สงสัย ต้องไปเข้าชมรมคน
หงิกไม่ขับ (เง้อ งงกันป่ะเนี่ย น้องหมูเเฮมไง) เเละ เเล้ว ถึงปีนี้ ก็ ต้องเป็น
ที่น่าเสียเดียสำหรับ คนที่ชื่นชอบ ระบบ ออยคูลเลอร์ ที่ทำให้ เครื่องมีความทนทาน ตายยาก เพราะ ปีนี้
Suzuki ได้ นำเสนอความเเปลกใหม่ หลีกหนีความจำเจ หันไปคบกับ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ
หรือที่เรียกกันว่า water-cooled (ของมันดีอยู่เเล้วจะเปลี่ยนทำไมฟะ ถามความจากเกจิSu
ผู้คร่ำหวอดที่เรารู้จักกันในนาม พี่ตู่บางนา ว่าทำไมถึงต้องเปลี่ยนระบบใหม่
 
พี่ตู่บอกว่าความคิดมันตันเเล้ว เลยต้องเสนอความทางเลือกใหม่) ว่ามาซะยาว มาดู สเปค ดีกว่า
 
GSX-R 1100 1992
Overall Length: 2 090 mm (82.3 in)
Overall Width: 755 mm (29.7 in)
Overall Height: 1 150 mm (45.3 in)
Wheelbase: 1 465 mm (57.7 in)
Dry Weight: 226 kg (497 lbs)
Engine type: Air/oil-cooled 1127 cc inline-4, DOHC, 16 valves. 145 hp/ 10,000 rpm, 11,6 kg-m/ 9,000
rpm.
 
โอ้วดูจาก หลายอย่าง เเล้ว เเทบไม่ต่างกัน เลย เเต่ เคยได้ยิน มาว่า พวกเครื่อง ที่มีระบบ หม้อน้ำ
จะมีอาการที่เรียกว่า รอบจัดกว่า หรือนั่นก็คือ ความเร็ว ขึ้นได้เร็วกว่า รถที่เป็น ระบบ ออยคูล
 
ปีนี้มันทำสีสวยดีนะ พบกับ ตัว ต่อไปได้ นั่นคือ..........to be continue

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น