วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สายพานการผลิต suzuki GSX-750


เเละเเล้ว ถึงปี 1986 จุดกำเนิดของ อูฐ พันร้อย ซึ่งมี นามเต็ม ว่า Suzuki GSX-R 1100 
โอ้วมาลองดูเเล้ว เป็นการเพิ่ม พิกัด cc. ถึงปีต่อปี เชียว ร้ายกาจจริงๆ Su เนี่ย (เเอบชมส่วนตัว) ซึ่ง
ไอ้ตัว 1100 เนีย มัน รูปร่างไม่ต่างกัน เลย เพียงเเต่เพิ่มความเเรง มาดู สเปค กัน ว่า เเหล่มเพียงใด

GSX-R 1100 1986
Overall Length: 2,115 mm (83.2 in)
Overall Width: 720 mm (28.3 in)
Overall Height: 1,235 mm (48.6 in)
Seat Height: 810 mm (31.9 in)
Dry Weight: 197 kg (433 lbs)
Engine type: Air/oil-cooled 1,052 cc inline-four, DOHC, 16 valves. 128 hp/ 9,500 rpm, 10.3 kg-m/
8,000 rpm.

ในรุ่นนี้ ก็ยังใช้ ระบบ ออยคูล เหมือนเดิม ครับ เเต่โปรดสังเกตุ น้ำหนักครับ ในรุ่น 750 น้ำหนัก
เพียงเเค่ 179 กิโลกรัม(ตอนเเห้ง) เเต่ใน รุ่น 1100 น้ำหนัก ได้เพิ่มขึ้นมาเป็น 197 กิโลกรัม
ซึ่งเพิ่มขึ้นน้อยมาก ทำให้รถรุ่นนี้ ค่อนข้างเบา กว่า รุ่นอื่นๆ ในพิกัด 1100 ซึ่งทั้งนี้ทำให้
อูฐนั่น ขึ้นชื่อว่า เป็น รถที่ เเต่ง เเล้วสวย เพราะมี เฟรมที่สวยเเต่งขึ้น น้ำหนักเบา ทำให้ขับง่าย
 
ซึ่งในตอนนี้ ตลาดก็เรียกหา กัน ให้ควั่ก เพราะด้วยความสามารถ เเละ สมรรถนะที่ดีเเบบนี้
ทำให้ปัจจุบันยังเป็นที่นิยมอยู่ ว่ากันที่ปี ต่อไปเลยดีกว่า
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น