ใน ปี 1985 Suzuki ก็ได้ให้กำเนิด รถสุดยอด นามว่า ถังอูฐ หรือ ไข่ต้ม ที่บ้านเราเรียกเเบบนี้
ก็เพราะ ลักษณะถัง ที่ รูปร่างเป็น โหนกใหญ่ (อย่าคิดไปเรื่องอื่นนะ โหนกอ่ะ) ซึ่งก็ไม่ทราบว่า
บ้านเมืองอื่น จะเรียกว่าอะไรเหมือนกัน เพราะอาจจะเอาไปเปรียบกับอย่างอื่น ที่เป็น โหนกๆเหมือนกันก็ได้
โดยในปีนี้ Suzuki ได้ ทำการ เพิ่มพิกัด cc. เป็น 750 เพื่อตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น และ
เเฟริ่งที่ยาวลงมาปิดทั้งคัน มาดู สเปคกันดีกว่า
GSX-R 750 1985
Overall Length: 2,111 mm (83.1 in)
Overall Width: 745 mm (29.3 in)
Overall Height: 1,205 mm (47.4 in)
Wheelbase: 1,425 mm (56.1 in)
Dry Weight: 179 kg (394 lbs)
Engine type: Air/oil-cooled 747 cc inline-4, DOHC, 16 valves. 106 hp (77.4 kW)/ 10,500 rpm, 64 Nm/
8,000 rpm.
โอ้ว จะสังเกตุได้ว่า ได้เปลี่ยน จากระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ กลายเป็น เครื่อง ออย ซึ่งใช้ ลม กับ
น้ำมันเครื่องในการระบายความร้อน ซึ่งถือเป็น การทำให้เครื่องดูจุกจิก น้อยกว่าเดิม เเละ ทน อึด ตายยาก
ตามตำนาน SU มาดูกันต่อเลยดีกว่า พล่ามเยอะจัด
ก็เพราะ ลักษณะถัง ที่ รูปร่างเป็น โหนกใหญ่ (อย่าคิดไปเรื่องอื่นนะ โหนกอ่ะ) ซึ่งก็ไม่ทราบว่า
บ้านเมืองอื่น จะเรียกว่าอะไรเหมือนกัน เพราะอาจจะเอาไปเปรียบกับอย่างอื่น ที่เป็น โหนกๆเหมือนกันก็ได้
โดยในปีนี้ Suzuki ได้ ทำการ เพิ่มพิกัด cc. เป็น 750 เพื่อตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น และ
เเฟริ่งที่ยาวลงมาปิดทั้งคัน มาดู สเปคกันดีกว่า
GSX-R 750 1985
Overall Length: 2,111 mm (83.1 in)
Overall Width: 745 mm (29.3 in)
Overall Height: 1,205 mm (47.4 in)
Wheelbase: 1,425 mm (56.1 in)
Dry Weight: 179 kg (394 lbs)
Engine type: Air/oil-cooled 747 cc inline-4, DOHC, 16 valves. 106 hp (77.4 kW)/ 10,500 rpm, 64 Nm/
8,000 rpm.
โอ้ว จะสังเกตุได้ว่า ได้เปลี่ยน จากระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ กลายเป็น เครื่อง ออย ซึ่งใช้ ลม กับ
น้ำมันเครื่องในการระบายความร้อน ซึ่งถือเป็น การทำให้เครื่องดูจุกจิก น้อยกว่าเดิม เเละ ทน อึด ตายยาก
ตามตำนาน SU มาดูกันต่อเลยดีกว่า พล่ามเยอะจัด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น