วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สายพานการผลิต suzuki GSX-750


ใน ปี 1985 Suzuki ก็ได้ให้กำเนิด รถสุดยอด นามว่า ถังอูฐ หรือ ไข่ต้ม ที่บ้านเราเรียกเเบบนี้
ก็เพราะ ลักษณะถัง ที่ รูปร่างเป็น โหนกใหญ่
 http://www.212cafe.com/freewebboard/image/icon_eek.gif (อย่าคิดไปเรื่องอื่นนะ โหนกอ่ะ) ซึ่งก็ไม่ทราบว่า
บ้านเมืองอื่น จะเรียกว่าอะไรเหมือนกัน เพราะอาจจะเอาไปเปรียบกับอย่างอื่น ที่เป็น โหนกๆเหมือนกันก็ได้
 
http://www.212cafe.com/freewebboard/image/icon_lol.gif
 โดยในปีนี้ Suzuki ได้ ทำการ เพิ่มพิกัด cc. เป็น 750 เพื่อตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น และ
เเฟริ่งที่ยาวลงมาปิดทั้งคัน มาดู สเปคกันดีกว่า
 
GSX-R 750 1985
Overall Length: 2,111 mm (83.1 in)
Overall Width: 745 mm (29.3 in)
Overall Height: 1,205 mm (47.4 in)
Wheelbase: 1,425 mm (56.1 in)
Dry Weight: 179 kg (394 lbs)
Engine type: Air/oil-cooled 747 cc inline-4, DOHC, 16 valves. 106 hp (77.4 kW)/ 10,500 rpm, 64 Nm/
8,000 rpm.
 
โอ้ว จะสังเกตุได้ว่า ได้เปลี่ยน จากระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ กลายเป็น เครื่อง ออย ซึ่งใช้ ลม กับ
น้ำมันเครื่องในการระบายความร้อน ซึ่งถือเป็น การทำให้เครื่องดูจุกจิก น้อยกว่าเดิม เเละ ทน อึด ตายยาก
 
ตามตำนาน SU มาดูกันต่อเลยดีกว่า พล่ามเยอะจัด
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น